Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Trị mụn đầu đen bằng mướp đắng (khổ qua)

Trong thực tế có rất nhiều cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên giúp cho làn da trắng hồng tự nhiên và sạch mụn. Tuy nhiên, một nguyên liệu dễ kiếm và cho hiệu quả tối ưu đó là mướp đắng. Trị mụn bằng mướp đắng giúp bạn tẩy bay mụn đầu đen một cách nhanh chóng. Hãy cùng thực hiện để loại bỏ những tác nhân đáng ghét này nhé.

Mướp đắng (khổ qua) là loại quả không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh cực tốt. Theo các chuyên gia về da liễu, mướp đắng có công dụng làm giảm các bệnh ngoài da giúp đem lại vẻ trắng hồng, làn da mịn màng và tri mun đầu đen rất hiệu quả.
Bạn có thể tẩy bay mụn đầu đen một cách nhanh chóng mà chỉ tiến hành với 3 bước dưới đây.


3 bước trị mụn đầu đen bằng khổ qua
Bước 1:
Đem mướp đắng ngâm trong nước sạch khoảng 15-20 phút để loại bỏ những chất bụi bẩn bên ngoài, sau đó rửa sạch.
Bước 2:
Cắt quả mướp đắng ra làm 2 phần, cắt bỏ ruột sau đó thái lát mỏng.
Bước 3:
Cho lát mướp đắng vào bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1 – 2 tiếng.
Rửa sạch mặt bằng nước mát, sau đó đắp mặt nạ bằng mướp đắng này lên những vùng da bị mụn và vùng da tối màu một cách đều đặn, massage da mặt. Nằm thư giãn trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Các bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ mướp đắng 2 – 3 lần trong một tuần là có thể thấy được hiệu quả của cách trị mụn tự nhiên này..
Chỉ với 3 bước khá đơn giản và dễ dàng với mướp đắng, bạn hoàn toàn có thể trị mụn đầu đen một cách nhanh chóng. Không tốn công và tốn kinh phí khi phải đến các spa trị mụn hay các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp da, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da mặt trị mụn ngay tại nhà bằng mướp đắng.
Chúc các bạn thành công khi thực hiện và đem lại cho mình một làn da sang khỏe từ sâu bên trong, mịn màng một cách tự nhiên nhất.


 Xem thêm bài viết sau đây: Hạn chế ra mồ hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét