Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Trị thâm nách bằng nguyên liệu thiên nhiên

Đi cùng với căn bệnh hôi nách khó chịu, luôn đem lại phiền toái cho mọi người thì vùng nách bị thâm cũng gây ảnh hưởng lớn tới các chị em phụ nữ. Mùi hôi nách khiến mọi người tránh xa thì vùng da nách bị thâm cũng khiến chị em phụ nữ khổ sở, không dám mặc những chiếc váy hở nách hay những chiếc áo luôn phải có tay để che đi vùng da nách thâm xì xấu xí. Đối với chị em phụ nữ việc trị thâm nách rất cần thiết vì nó làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chị em.


Trị thâm nách bằng chanh

Như các bạn đã biết chanh giúp tẩy tế bào chết rất tốt, trong chanh chứa axit nên ngoài tác dụng làm giảm mùi hôi nách khó chịu chanh còn có thể giúp trị thâm nách hiệu quả.
chanh-tri-tham-nach
Lấy 1 lát chanh chà xát lên vùng da nách bị thâm khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại vùng da bằng nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm lên để tránh da bị khô. Không những có hiệu quả tốt cho việc trị thâm nách mà chanh cũng có thể giúp chữa hôi nách hiệu quả.


Trị thâm nách bằng bột nghệ

Nghệ là thành phần trị thâm da rất hiệu quả và luôn được nhiều người tin dùng và có trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp da, trắng da. Cũng như công dụng của nó nghệ giúp trị thâm nách rất hiệu quả.
bot-nghe-tri-tham-nach
Dùng bột nghệ trộn đều với nước chanh lọc bỏ hạt thành một hỗn hợp sánh quyện sau đó dán lên vùng da nách vị thâm, để sau 10 phút cho hỗn hợp ngấm sâu vào da rồi đem rửa sạch. Hỗn hợp không chỉ giúp trị thâm nách hiệu quả mà còn có tác dụng trị hôi nách. Thay vì dùng bột nghệ bạn có thể dùng sữa chua hay mật ong, chúng cũng có tác dụng trị thâm nách không kém gì bột nghệ.


Trị thâm nách bằng nha đam

Nha đam là một cách làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, lá nha đam giúp da trắng mịn hơn và chữa thâm nách cũng rất tốt.
nha-dam-tri-tham-nach
Lấy thịt từ trong lá nha đam ra đem xay nhuyễn cùng chút dâu tây sau đó cho thêm sữa chua hoặc mật ong vào trộn đều lên thành một hỗn hợp. Trước khi dùng hỗn hợp bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách rồi đắp hỗn hợp lên da, hỗn hợp này sẽ giúp làm sáng hơn vùng da nách và còn giúp hạn chế mùi hôi nách khó chịu. Tuy nhiên phải dùng hỗn hợp này thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.
Trị thâm nách đang là điều mà chị em rất quan tâm bởi nó khiến chị em thấy mặc cảm khi vùng da dưới cánh tay bị thâm và không đủ tự tin để mặc những chiếc áo, chiếc váy hở nách. Trên là những cách trị thâm nách từ thiên nhiên có đem lại hiệu quả một phần nào đó, tuy nhiên cách thực hiện rất cầu kỳ và cần kiên trì lâu vì vậy ít chị em có thể thấy được hiệu quả từ cách trị thâm nách trên. Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm trị thâm nách bằng thuốc sẽ có hiệu quả cao và tốn ít thời gian hơn các liệu pháp trị thâm nách tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây : trị hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét