Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Mẹo chữa hôi nách hiệu quả bất ngờ

Bệnh hôi nách xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống chúng ta, nó luôn rình rập xung quanh chúng ta gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống hàng ngày. Từ ngàn xưa ông bà ta đã tìm các cách chữa hôi nách với nguyên liệu từ thiên nhiên để chữa hôi nách và có rất nhiều cách chữa rất lạ, nhiều người khi nghe thấy có thể cảm thấy rùng mình mà không hề nghĩ rằng cách đó lại đem lại hiệu quả cho việc chữa hôi nách. Chúng ta cùng tìm hiểu những cách chữa hôi nách dân gian mà ít người trong số chúng ta biết tới.

chữa hôi nách bằng tổ kiến đen

trong dân gian rất nhiều loài côn trùng được lấy để chữa bệnh, trong đó kiến đen là loài côn trùng có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh nhất.
Kiến đen có tác dụng chữa rắn cắn, giải độc, chữa viêm tai, tăng cường sinh lực…và tổ kiến đen trị bệnh hôi nách rất hiệu quả. Tổ kiến đen không quá khó kiếm, thường kiến đen hay làm tổ trên những cây có trái ngọt như nhãn, mít…và nó được xem như là một bài thuốc đông y chữa bệnh rất tốt.
to-kien-den-tri-hoi-nach
Cách chữa hôi nách bằng tổ kiến đen: kiếm một tổ kiến đen mới bị bỏ, lấy tổ kiến đem giã nát thật nhỏ rồi cho vào một túi vải mỏng, tối trước khi đi ngủ đem túi vải này đắp vào 2 bên nách. Tổ kiến này sẽ hút hết mùi hôi nách khó chịu tạo cho bạn cảm giác thoải mái vào ngày hôm sau.

chữa hôi nách bằng rượu

rượu là một loại đồ uống có hại cho sức khoẻ khi uống nhiều nhưng nó cũng có lợi khi người uống biết kiềm chế mình. Mỗi ngày uống một chút rượu sẽ rất tốt cho sức khoẻ và chắc ít ai biết rằng rượu kết hợp với hạt tiêu trị hôi nách rất hiệu quả.
Cách chữa hôi nách bằng rượu trắng: lấy khoảng 300ml rượu trắng và 30g hạt tiêu đã được xay nhuyễn rồi ngâm chúng trong 15 đến 20 ngày đem ra dùng. Bôi hỗn hợp này hàng ngày mỗi ngày 2 lần sáng và tối sẽ đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.
khu-mui-hoi-nach-hieu-qua-bang-ruou-va-hat-tieu

Cách chữa hôi nách ít người biết đến và luôn bị bỏ qua này lại là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất trong cách chữa bằng mẹo dân gian. Tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại cũng có mức nhất định mà thôi, cách chữa này chỉ giúp giảm thiểu được mùi hôi nách thoát ra mà không hề trị tận gốc được bệnh hôi nách khó chịu.
Bây giờ khi công nghệ và y học phát triển thì bệnh hôi nách đã không còn là mối lo ngại đối với mỗi chúng ta vì có rất nhiều cách chữa hôi nách khác nhau được tìm ra và đem lại hiệu quả mà chúng ta mong đợi. Hiện nay thuốc trị hôi nách đang được người dùng và các chuyên gia đánh giá rất cao vì công dụng mà nó đem lại không thua kém các công nghệ hiện đại mà không phải dùng tới dao kéo hay ảnh hưởng tới sức khoẻ của người bệnh.
Để tìm hiểu rõ  hơn về thuốc trị hôi nách bạn có thể tham khảo thêm tại đây: thuốc trị hôi nách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét