Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Tìm hiểu cách trị thâm nách ở đâu tốt và hiệu quả nhất

Mùa hè là mùa của những chiếc váy sát nách, bộ bikini rực rỡ,… mà các chị em ưa thích nhất nhưng lại lo lắng về vấn đề nách bị thâm. Vậy trị thâm nách ở đâu tốt và an toàn nhất? Nếu thực sự bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo những chia sẻ sau của chúng tôi để có làn da dưới cánh tay sáng mịn nhé!

Nếu bạn đang bị thâm nách và muốn tìm cách trị thâm nách ở đâu tốt nhất và hiệu quả nhất thì có thể tham khảo 4 cách trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà dưới đây:

Vỏ cam và sữa chua kết hợp giúp trị thâm nách hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị một ít vỏ cam và sữa chua. Sau đó lấy vỏ cam đi rửa sạch, phơi khô, nghiền thành bột rồi trộn với sữa chua.
vo-cam-va-sua-chua-tri-tham-nach
Trị thâm nách với sữa chua và vỏ cam
Trộn đều bột vỏ cam với sữa chua và tiếp đến thoa lên 2 bên vùng nách và để 20-25′ rồi rửa sạch bằng nước sạch. Với cách trị thâm nách này thì bạn nên sử dụng sữa chua không đường để có kết quả tốt nhất.

Dầu dừa trị thâm nách an toàn

Trong dầu dừa có chứa Vitamin E tốt cho da trong việc trị thâm nách, ngoài ra còn dưỡng ẩm cho làn da dưới cánh tay của bạn. Bạn nên massage dầu dừa trong 10-20′ rồi rửa sạch với nước.
dau-dua-tri-tham-nach
Dầu dừa trị thâm nách
Sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị thâm nách, ngoài ra sử dụng dầu dừa còn có tác dụng giảm mùi hôi nách hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn với chính mình.

Nước giấm và bột gạo trị thâm nách

Bạn trộn giấm và bột gạo thành hỗn hợp sền sệt, trộn thật đều rồi thoa lên nách. Trước khi thoa hỗn hợp nên vệ sinh sạch sẽ vùng na nách sau đó thoa hỗn hợp lên và để khoảng 20phút thì rửa sạch với nước ấm.
Giam-va-bot-gao-tri-tham-nach
Giấm kết hợp với bột gạo trị thâm nách hiệu quả
Thực hiện hàng ngày và thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chanh tươi trị thâm nách hiệu quả

Acid citric có trong chanh giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ sắc tố của da và các loại vi khuẩn. Với cách trị thâm nách này, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi chà sát lên nách và để trong 10′ rồi rửa lại với nước sạch.
chanh-chua-hoi-nach-tan-goc
Chanh tươi trị thâm nách hiệu quả
Với 4 cách trị thâm nách trên, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Nhưng vì là biện pháp từ thiên nhiên không có tác dụng ngay nên các bạn phải kiên trì nhé! Nếu bạn muốn có kết quả nhanh nhất nhưng không có điều kiện để được chăm sóc tại thẫm mỹ viện thì khi này câu hỏi của các bạn sẽ là “trị thâm nách ở đâu tốt nhất”. Qua tìm hiểu và được kiểm chứng thì thuốc chữa bệnh hôi nách của lương y Minh Ngọc có tác dụng trị thâm từ 50-60% và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu giúp các bạn gái tự tin trong mọi hoạt động giải trí.
Với công thức bí truyền được điều chế từ thảo dược, thuốc của bác sĩ Minh Ngọc mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho làn da dưới cánh tay của bạn mà không lo tác dụng phụ và còn tiết kiệm tối đa chi phí chữa trị! Còn chần chừ gì nữa, bí quyết làm đẹp đang ở trong tầm tay bạn rồi đấy!
Thuốc gia truyền trị tận gốc của lương y Minh Ngọc
Nếu bạn dùng các phương pháp trên mà vẫn chưa trị được hết hôi nách
hãy tham khảo thêm phương thuốc bí truyền của chúng tôi. Đảm bảo:
Trị hết hẳn mùi hôi nách.
Giảm lượng mồ hôi ra với tính năng kháng khuẩn .
Cải thiện nách bị thâm đen nách, giúp trắng hơn.
Giảm lông và làm nhỏ lỗ chân lông.
Xem thêm tại đây: Thuốc trị hôi nách
Hoặc liên hệ: 016641164950164232991201207562218

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét