Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tống hợp các cách chữa hôi nách bằng mướp đắng tại nhà

Mướp đắng được biết đến từ lâu như một thần dược trị hôi nách cực hiệu quả. Bên cạnh những tác dụng như là món ăn bổ dưỡng giúp thanh lọc cơ thể, phòng ngừa các bệnh ung thư, … thì mướp đắng còn có tác dụng chữa hôi nách cực hiệu quả.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chua hoi nach bang muop dang sao cho hợp lí. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và ghi ngay vào sổ tay của mình để áp dụng hằng ngày nhé!

Cách 1: Sử dụng mướp đắng với chanh tươi trị hôi nách

Cách làm tương tự như trên bạn xay nhuyễn hoặc giã nhỏ lá mướp đắng và chắt lấy nước, sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh và trộn đều. Sử dụng hỗn hợp trên massage nhẹ nhàng trên vùng nách từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong để yên trong khoảng từ 20-30 phút rồi đi rửa lại bằng nước ấm. Trong chanh có axit tự nhiên kết hợp với tính chất đắng của mướp giúp trị hôi nách cực hiệu quả. Làm đều đặn cách này hằng ngày sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.



Cách 2: Chữa hôi nách bằng lá mướp đắng

Chọn những lá mướp đắng xanh, mượt đem rửa sạch và giã nhuyễn. Sau đó lấy nước ép thoa đều lên vùng nách làm đều đặn hằng ngày bạn sẽ thấy mùi hôi nách của bạn giảm đáng kể sau một tuần. Tiếp tục kiên trì sử dụng trong thời gian dài với cách chua hoi nach bang muop dang bạn sẽ có thể trị bệnh hôi nách vĩnh viễn. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng bã lá mướp đắng và đắp lên vùng nách để giúp làm sạch, mát và làm thông thoáng vùng nách.

Cách 3: Pha chế trà mướp đắng để uống giúp trị hôi nách

Bệnh hôi nách là do nội tiết tố và tuyến mồ hôi hoạt động ở vùng dưới cánh tay mạnh hơn bình thường gây nên mùi khó chịu. Việc ăn uống những thực phẩm có hại cũng gây nên bệnh hôi nách nghiêm trọng hơn. Mướp đắng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc hiệu quả, bạn cũng có thể tự pha chế trà mướp đắng để uống giúp trị hôi nách tận gốc. Cách chua hoi nach bang muop dang vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc thái nhỏ mướp đắng, phơi khô và pha thành trà uống hằng ngày sẽ giúp bạn đánh bay được mùi cơ thể sau một thời gian sử dụng.
Cách chua hoi nach bang muop dang vô cùng đơn giản bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà, hoàn toàn tiết kiệm, an toàn. Tuy nhiên đối với những bạn bị hôi nách lâu năm và bị nặng mùi thì một lời khuyên là nên sử dụng các thuốc đặc trị hôi nách để có thể trị hôi nách vĩnh viễn, nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét